VI OFFICE: Tặng văn phòng miễn phí cho 10 dự án khởi nghiệp

VI OFFICE – một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng – vừa đem đến tin vui cho cộng đồng startup Việt Nam bằng chương trình: Tặng văn phòng miễn phí cho 10 dự án khởi nghiệp.
Việt Nam được đánh giá là mảnh đất màu mỡ cho các Startup bùng nổ. Tuy nhiên, một con số thống kê cho thấy có đến 95% doanh nghiệp Startup thất bại ngay trong năm đầu tiên.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của hàng loạt Startup tại Việt Nam như: chọn sai thời điểm khởi nghiệp, thiếu kinh nghiệm, không tìm được tiếng nói chung giữa các nhân sự đồng sáng lập, khả năng tiếp cận vốn hạn chế, không tối ưu hóa nguồn lực, vướng mắc về thủ tục pháp lý, thiếu sự tư vấn chuyên môn, marketing truyền thông kém hấp dẫn, không đủ sức cạnh tranh với thị trường…

Chương trình “tặng văn phòng miễn phí cho 10 dự án khởi nghiệp” diễn ra vào tháng 10/2016 là gói ưu đãi và cung cấp giải pháp do VI OFFICE thiết kế riêng cho 10 startup, với các hỗ trợ:

Được miễn phí hoàn toàn chi phí thuê văn phòng trong 1 – 2 năm tại khu cao ốc chuẩn văn phòng tại khu trung quận 5 TP. HCM, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng và ngân hàng, miễn phí hoàn toàn các chi phí khác như bảo an, vệ sinh… của tòa nhà, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trang thiết bị, hệ thống chiếu sáng, an toàn PCCC và an ninh cao 24/7. Có không gian chung, hệ sinh thái startup để các startup có thể giao lưu, hỗ trợ giải pháp cho nhau. Có nhiều cơ hội tìm được nhà đầu tư qua các buổi tư vấn hoặc sinh hoạt trong hệ sinh thái startup. Được cố vấn kinh nghiệm bởi các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm về luật gia, địa ốc, marketing, truyền thông. Và giảm thiểu được chi phí khi khởi nghiệp lên đến hơn 70 triệu/ năm.

Chia sẻ về chương trình Đồng hành cùng Startup, ông Lê Trung Thảo – đại diện của VI OFFICE cho biết: “Với lợi thế giữ quyền quản lý nhiều tòa nhà văn phòng có vị trí thuận lợi tại nhiều quận nội thành, và hơn 500 đối tác uy tín, giàu năng lực đang làm việc tại các tòa nhà văn phòng trên khắp địa bàn thành phố HCM. Cạnh đó là sự hợp tác lâu dài cùng nhiều chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực bất động sản, marketing, truyền thông…

Trên tinh thần quốc gia khởi nghiệp và trên tinh thần đồng hành cùng startup Việt, qua chương trình của mình, chúng tôi không chỉ mong muốn sẽ giải tỏa được bài toán chi phí mặt bằng hay các dịch vụ cộng thêm cho startup. Mà cạnh đó, cùng với sự cố vấn chuyên môn quý báu từ các chuyên gia đầu ngành trong những năm đầu tiên, chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước đầu giúp các startup Việt Nam đủ vững vàng và có cơ hội trở thành điểm sáng trong bức tranh startup của khu vực.”

Đối tượng tham gia: dự án khởi nghiệp có dưới 6 nhân viên, không giới hạn ngành nghề.

Cách thức tham gia: Điền đầy đủ thông tin đăng ký tại form: https://www.vietvanphongchothue.com/form.html.

VI OFFICE sẽ xác nhận hồ sơ trong vòng 24h, thẩm duyệt hồ sơ trong vòng 15 ngày và sẽ trao đổi trực tiếp với chủ dự án để quyết định tặng văn phòng.

Chi tiết chương trình xem tại: https://www.vietvanphongchothue.com/tin-tuc/tang-van-phong-mien-phi-cho-10-du-an-khoi-nghiep-tai-tphcm-70.html.

Hỗ trợ thông tin qua Hotline: 1900 7222

Email: hosogiving@vioffice.vn

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments